Slúður!

æjj fannst bara hálf lélegt að vera alltaf að kíkja hingað inn og sjá hvort eitthvað er að gerast og gera svo aldrei neitt í því að ekkert gerist!

Og Fyrirsögnin er bara villandi því ég hef ekkert gott slúður handa ykkur, vildi bara tékka hvort ég fengi ekki einhver viðbrögð hehe Tounge Ég er enn bara í HÍ í félagsráðgjöf og er nr. 29 á lista til að fá stúdentaíbúð í bænum. Vinn svo á leikskóla í Keflavíkinni poggu stund á daginn, aðallega bara til að geta sagst vera að vinna með skóla og fá vorkunn (djók, það vorkennir mér engin, því miður annars gæti ég kannski sníkt péning af þeim... Whistling). Annars bara ekkert merkilegra að frétta.

En er ekkert að frétta hjá neinum? Ekki einu sinni nein ólétt eða eitthvað skemmtilegt?

 knús frá Þórý (sem finnst að fólk eigi að blogga meira svo það sé hægt að skemmta sér yfir því í staðin fyrir að læra)

P.s. Hey fer svo ekki að koma tími á einhvern smá hitting?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berglind Inga

Ekkert slúður að hafa frá mér    En jú hvað ég væri til í hitting bráðum!

Berglind Inga, 26.9.2008 kl. 18:15

2 identicon

hæhæ

Já, nei. Fátt um bitastætt slúður...

En er samt alveg til í hitting. Hvað segiði með Tælenska staðinn BanThai, sem er rétt hjá Hlemmi. Staðsetningin er kannski ekkert mega, en ég hef borðað þarna og maturinn var alveg ofboðslega góður og ekkert svo dýr, og var bara voða fínt.

Spurningin er bara hvenær. Næsta vika hentar mér frekar illa þar sem kella skráði sig á ljósmyndanámskeið. Hvað með vikuna 13.-17.? Hvað segiði um miðvikudag?

Ingunn (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 13:18

3 identicon

Hei beibs, allar vikur henta mér jafn illa þessa stundina svo ég kem bara þegar mér er sagt :)

BanThai er æðislegur staður, styð hann fullkomlega!!!

Kær kveðja af heiðinni, Elva Dögg...

Elva Dögg (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 15:05

4 identicon

hljómar vel:)

Þórý (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 02:33

5 identicon

hæ elskurnaar mínar, það er ekkert að frétta af mér, ég er bara enþá í kópavogi og að vinna í pennanum, ekki enþá komin með kall  hvað þá einhver börn

ég er alveg til í að hittast á miðvikudeginum, en ég ef þið farið á thai staðinn þá ætla ég bara að hitta ykkur þegar búið er að borða þar sem að ég borða ekki svona útlenskan mat

með kveðju Stefý

Stefý (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 08:36

6 identicon

Hæbb

Við getum nú ekki látið Stefý svelta , enda nóg af veitingastöðum á stórhöfuðborgarsvæðinu.

Hvað segið þið um veitingastaðinn Tilveran,   http://www.tilveranrestaurant.is/index.php?option=com_frontpage&Itemid=1   sem er í Hafnarfirði, það væri þá í fyrsta skiptið sem borðað væri utan miðbæjarins. Þórý hefur heyrt mjög góðar sögur af honum. Einnig mætti alveg kíkja á mexíkanska staðinn Tabasco, sem er bara nokkuð góður, en hann er rétt  hjá Ingólfstorgi. 

Hvort líst ykkur betur á, eða er einhver með aðrar tillögur?

Kveðja,

Ingunn

Ingunn (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 12:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband